Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Jogar guia de Banana Kong

Chuối Kông  tính năng ngày càng mới:
- Kinh nghiệm những bãi biển đẹp ở chế độ trò chơi mới.
- Cưỡi trên lưng của những người bạn mới: Snake.
- Nhiều nhiệm vụ đầy thử thách.
- Trở ngại mới, đặc biệt là những người có con cua cực nhất cho sức khỏe.
- Tiền thưởng là những quả bóng màu.

Chơi dẫn chuối kong

liên kết :


Chuối Kông  năng động trò chơi - công nghệ cao sẽ mang lại trải nghiệm thú vị trong việc điều hành các bước không ngừng. Mỗi buổi học là một thách thức mới đã được xây dựng theo cấp ngẫu nhiên. Thu thập càng nhiều chuối càng tốt để điền vào các thanh năng lượng. Sử dụng giáo mạnh mẽ để tiêu diệt những trở ngại hoặc chọn thay thế đường, chẳng hạn như các hang động dưới lòng đất hoặc leo cây. Khám phá những bí mật và mở khóa tính năng bổ sung để trải nghiệm những trò chơi hoàn chỉnh nhất.

Con khỉ làm việc  Kông  trong trò chơi này giống như một nỗi ám ảnh với các nhân vật  chuối -như trên series Nintendo. Tất cả mọi thứ là đẩy xuống, tạo ra một vụ sạt lở toàn bộ chuối Kông phải được thực hiện một cách nhanh chóng, vì vậy bạn cần phải chạy liên tục và đó là trọng tâm của trò chơi.

Kông sẽ chạy tự động,  dash âm  với một cảm ứng sẽ giúp nhảy ra khỏi không khí. Giữ ngón tay của bạn xuống sẽ giúp Kông trượt một khoảng cách ngắn, trong khi điều hướng bên phải sẽ gây hủy hoại rất lớn của lực lượng anh đột phá vai anh như chướng ngại vật xuất hiện trên đường chạy.

Va chạm với một trong những trở ngại hoặc rơi vào nguy hiểm khác, chẳng hạn như một hồ nước lớn sẽ làm điểm dừng ở Kông game.
Mặc dù chuối Kông gây ra rất nhiều vấn đề, nó không thể bỏ qua chúng. Trên đường đi, người chơi sẽ phải lựa chọn càng nhiều trái cây càng tốt và nó được sử dụng để mua vật phẩm tăng năng lượng cũng như các công cụ khác trong các cửa hàng game.

TagsBanana Kôngbaixar chuối kong , tải chuối kong, kong, chuối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét